terça-feira, 3 de setembro de 2013


Poetando และจิตรกรรม

จิตรกรรม และ Poetando
ทำ บทกวี
สัมผัสข้อสำคัญ
สวยงาม และน่าสนใจ
การที่ฉันสวยงาม
และยาเสพ ติดดีพระเจ้า
กับจิต และ
ของอาหาร
และความสวย งามอ่อนโยน
ที่มาจากจิตวิญญาณของฉัน
รักอมตะมิวส์ของฉัน
ท่วงทำนองที่สวยงาม และความจริง ใจ
ด้วยความรักของฉันทั้งหมด
ที่จะไม่มีการ disaffection
ทำไมคุณเสมอ...เพิ่มเติมเสมอ
วิญญาณเราจะรัก

Andre Luiz Bicalho ลี

Nenhum comentário:

Postar um comentário