domingo, 1 de setembro de 2013


ตกกลางคืน

ค่ำ
ในความเงียบลึก
ดูพระจันทร์เต็มดวง
เกิดขึ้นบนฟ้า
วันนี้ทั้งนี้
สว่าง และน้อยจอม
คนไม่เคยมาก่อน
ได้สังเกตเห็น
หรือจะฉัน
พบก่อนหรือไม่
พยายามอ่านหนังสือ...
เรื่อง Masa และแย่
ไม่มีศิลปะจินตนิยมของเรา
พยายามจะดูโทรทัศน์
ยัง ฉันไม่สามารถ
เห็นใบหน้าของคุณ
นุ่ม และดา
บนหน้าจอ
ฉันจะไปนอนเดี๋ยวนี้...
น้อยในฝันของฉัน
รักอมตะ
มักจะอยู่

Andre Luiz Bicalho ลี

Nenhum comentário:

Postar um comentário